Hard Disk Sentinel Pro 5.40.4 Build 10482 Beta F.u.l.l Thuốc - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Hard Disk Sentinel là một tiện ích phần mềm để theo dõi hoạt động của đĩa cứng. Mục đích của chương trình này là duy trì sức khỏe của đĩa cứng máy tính. Sau khi cài đặt, chương trình luôn theo dõi đĩa cứng và khắc phục các sự cố của đĩa cứng, bao gồm cả đĩa cứng. Bảng điều khiển phần mềm cung cấp thông tin toàn diện về sức khỏe của đĩa cứng, hiệu suất, các sự cố được tìm thấy và thông số kỹ thuật phần cứng.

Hard Disk Sentinel Pro 5.40.4 Build 10482 Beta

Có một vấn đề ở bất cứ nơi nào bạn đến và có một số gợi ý thông minh để cải thiện hiệu suất của ổ cứng, điều này sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể về hiệu suất của ổ cứng của bạn.

Thuộc tính:
Hard Disk Sentinel hỗ trợ nhiều loại ổ cứng, SSD, SATA và IDE bên trong và bên ngoài. Nó cho phép kiểm tra tốc độ đọc và ghi ổ cứng và các loại điểm chuẩn khác. Với sự trợ giúp của các điểm chuẩn này, người dùng có thể tìm thấy điểm yếu của ổ cứng. Những vấn đề có thể giải quyết được chương trình giải quyết bằng một vài bước đơn giản và trong trường hợp có vấn đề nghiêm trọng với phần cứng, bạn đã nhận thức được vấn đề này sớm hơn và ít nhất bạn có thể lưu thông tin của mình.

Trong chương trình này, bạn có thể sao chép dữ liệu của mình và có khả năng thời gian cho sự trùng lặp này. Phần mềm này tương thích với hầu hết các phiên bản Windows và nó rất dễ làm việc. Sự xuất hiện của chương trình là đơn giản và các phần khác nhau có thể được nắm bắt theo thời gian. Mặc dù việc sử dụng chương trình không có một điểm cụ thể, tuy nhiên, đối với những phần bạn gặp khó khăn, bạn có thể có được thông tin cần thiết thông qua hướng dẫn.

Yêu cầu hệ thống :
yêu cầu phần cứng
Pentium hoặc CPU tương thích
Bộ nhớ hệ thống 64 megabyte
30 MB không gian đĩa cứng
Một hoặc nhiều ổ đĩa cứng, ổ đĩa trạng thái rắn, ổ đĩa lai (SSHD) với ATA (IDE hoặc Nối tiếp ATA / SATA II / SATA 6G), giao diện SCSI, SAS, USB, NVMe.
Trang tương thích phần cứng này cho các ổ đĩa cứng được hỗ trợ, các mô hình SSD, bộ điều khiển đĩa và ổ đĩa cứng / bộ điều hợp bên ngoài.
Loại đĩa ngoài khác (IEEE 1394 hoặc được sử dụng trong vỏ NAS và được kết nối qua Ethernet) KHÔNG được hỗ trợ, vì chip điều khiển đĩa cứng trong vỏ ngoài không hỗ trợ phát hiện thông tin trạng thái ổ cứng (SMART).

Yêu cầu phần mềm
Hệ điều hành Windows: Windows 95, 98, 98SE, ME, NT4, 2000, XP, 2003, 2008, Vista, Windows 7, Windows Home Server, Windows 2012, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 cả phiên bản 32 và 64 bit ( nơi áp dụng)
Tài khoản quản trị viên hệ thống (trong chế độ dịch vụ, có thể sử dụng mà không cần quyền quản trị viên và không cần người dùng đăng nhập)

1 comment: