Microsoft Releases Windows 10 Version 1903 Build 18323 ISO 2019

(Blog Giải Pháp F4vnn) Microsoft vừa phát hành bản dựng bản xem trước Windows 10 phiên bản 1903 mới cho người dùng nội bộ Fast ring.


Có tên mã 19H1, bản cập nhật tính năng Windows 10 mới này dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 3 và với Bug Bash đã chạy, thật hợp lý khi Microsoft tập trung hơn vào việc sửa lỗi thay vì các tính năng mới.

Tuy nhiên, Windows 10 build 18323 bao gồm một số thay đổi đáng chú ý, chẳng hạn như hỗ trợ định dạng hình ảnh RAW được cải thiện.

Bằng cách tải xuống gói Mở rộng hình ảnh thô (Beta) mới từ cửa hàng, giờ đây bạn có thể xem hình thu nhỏ hình ảnh, xem trước và siêu dữ liệu máy ảnh của các tệp thô không được hỗ trợ trước đó ngay trong File Explorer. Bạn cũng có thể xem hình ảnh thô của mình - ở độ phân giải đầy đủ - trong các ứng dụng như Ảnh hoặc bất kỳ ứng dụng Windows nào khác sử dụng khung Thành phần hình ảnh Windows để giải mã hình ảnh thô, Microsoft giải thích.

Tiện ích mở rộng hình ảnh RAW mới có sẵn trong Microsoft Store cho người dùng đã cài đặt bản dựng mới này.

Tinh chỉnh chủ đề ánh sáng
Ngoài ra, bản dựng mới này cũng đi kèm với chủ đề ánh sáng được cải thiện. Microsoft đang bổ sung một chủ đề ánh sáng mới trong Windows 10 phiên bản 1903, ngoài chế độ tối mà đã có sẵn, và bản dựng này tiếp tục tinh chỉnh hiệu năng của nó.

Ví dụ: nó bao gồm một biểu tượng Cài đặt mới có màu xám đậm trên thanh tác vụ và không phải màu đen như hiện tại. Điều này làm cho nó phù hợp với chủ đề ánh sáng mới và dễ nhìn thấy hơn.

Ngoài ra còn có một số cải tiến và sửa lỗi nhỏ khác, và bạn có thể kiểm tra chúng đầy đủ trong hộp sau khi nhảy. Các vấn đề đã biết cũng được bao gồm và bạn nên cho họ đọc trước khi cài đặt Windows 10 build 18232 chỉ để biết những gì sẽ xảy ra.

Việc giới thiệu Windows 10 phiên bản 1903 công khai là do khởi động vào tháng 4, vì vậy nhiều bản dựng sẽ ra mắt trong vài tháng tới sẽ chủ yếu tập trung vào sửa lỗi.

1 comment: