Lightmap HDR Light Studio Tungsten 6.1.0.2019.0426 (x64)

Phần mềm Lightmap HDR Light Studio Vonfram HDR Light Studio cung cấp cho các nghệ sĩ 3D một cách mới để chiếu sáng hình ảnh 3D. Vẽ ảnh của bạn với ánh sáng. Quá trình chiếu sáng bây giờ dễ dàng, nhanh chóng, chính xác, sáng tạo và thú vị. HDR Light Studio xây dựng ánh sáng được sử dụng bởi phần mềm và trình kết xuất 3D hiện có của bạn. Bằng cách thêm HDR Light Studio, các nghệ sĩ 3D trở nên năng suất hơn và chất lượng hình ảnh được cải thiện.

Lightmap HDR Light Studio Tungsten 6.1.0.2019.0426 (x64)

Tương tác hình ảnh dựa trên ánh sáng
Bản đồ môi trường năng động của HDRI được Cập Nhật trong thời gian thực như đèn chiếu sáng bổ sung và điều chỉnh, như là đưa ra quan điểm rằng là ánh sáng của nó.

Đèn chiếu sáng HDRI lá.
HDR ánh sáng Studio cũng có thể tạo và điều khiển đèn tích 3D / Emitters bên trong phần mềm 3D của bạn. Đây vị trí với cùng một intuative giao diện, cách nhấp và kéo trên các mô hình 3D.

Sử dụng độc lập hoặc kết nối
HDR ánh sáng Studio có thể là sử dụng độc lập-tải một cảnh 3D và sản xuất đồ HDRI hoàn hảo.

Ánh sáng nguồn: thủ tục
HDR ánh sáng Studio biết đến để tạo ánh sáng studio-đặc biệt là phù hợp với vật liệu phản chiếu. Đèn chiếu sáng về thủ tục có thể được kiểm soát chính xác và vị trí để tạo ra một loạt các hiệu ứng ánh sáng.

Ánh sáng nguồn: hình ảnh
Đối với hiệu ứng ánh sáng thực tế nhất-nạp HDR hình ảnh như là nguồn ánh sáng trong phòng thu ánh sáng HDR. Hình ảnh dựa trên nguồn ánh sáng mang lại các mức độ cao của hiện thực với các chi tiết tinh tế và không hoàn hảo thấy phản xạ.

Bao gồm một thư viện các nguồn ánh sáng
HDR ánh sáng Studio bao gồm một thư viện của hơn 200 bức ảnh chất lượng cao HDR mềm hộp, đèn chiếu sáng tại chỗ, windows và thậm chí cả đám mây.

Render xem & LightPaint
Render View là một tính năng chủ chốt của HDR ánh sáng Studio ánh sáng giao diện. Đèn được định vị bằng cách nhấp và kéo trên xem Render-chúng tôi gọi là quá trình này cấp bằng sáng chế LightPaint.

Đèn chiếu sáng khu vực
Đèn chiếu sáng tích được kiểm soát với LightPaint và tương thích với 3ds Max, Maya, rạp chiếu phim 4D và MODO.

Xử lý lớn cảnh
Render View và LightPaint vẫn nhanh chóng ngay cả với những cảnh lớn. Ví dụ này cảnh 3D có 19,514,622 đa giác.

Phù hợp với nhiếp ảnh
Khi pha trộn nhiếp ảnh và hình ảnh CG, phù hợp với ánh sáng giữa các nội dung hình ảnh và các yếu tố CG là chìa khóa dẫn đến hình thành công và đáng tin cậy. Nếu bản đồ HDRI của vị trí không bị bắt sau đó một ánh sáng thiết lập cần xây dựng từ đầu. HDR ánh sáng Studio làm cho quá trình này dễ dàng và cho phép nhanh chóng tạo ra một môi trường phù hợp với ánh sáng.

Tăng cường thực tế
Khi thực tế là không đủ. Tải HDRI maps bắn vào địa điểm và thêm nguồn ánh sáng bổ sung để mang lại cho chủ đề của bạn với cuộc sống. Giống như trên một chụp ảnh thật, vẻ đẹp đèn được thêm vào để làm cho chủ đề của bạn là ngôi sao của các hiển thị.

Thủ tục trên bầu trời
HDR ánh sáng Studio bao gồm shader thủ tục bầu trời. Thay thế trên bầu trời trên một bản đồ HDRI sẵn có và sử dụng một đoạn đường nối alpha để kiểm soát vị trí đường chân trời và êm ái. Kéo và thả các đám mây bao gồm cài sẵn các hình ảnh lên bầu trời cho thêm vào hiện thực. Đĩa mặt trời có thể tăng kích thước, trong khi duy trì tổng thể của nó chiếu sáng sự đóng góp, cho phép đối với các quyết định sáng tạo về quy mô của mặt trời. Đĩa mặt trời có một cạnh mềm điều khiển.

Trộn lên bản đồ của bạn
Tải nhiều hơn một HDRI đồ vào HDR ánh sáng Studio và sử dụng đoạn đường nối alpha để pha trộn giữa chúng. Sử dụng điều chỉnh độ bão hòa và màu sắc chọn lọc, thông qua chế độ hoà trộn, để kiểm soát màu sắc và tạo ra một trận đấu tốt hơn. Cho phép bạn để có được nhiều hơn từ các bộ sưu tập HDRI hiện tại của bạn.

Nhiều hơn so với đèn chiếu sáng
Vải HDR là một tác giả cho HDR và LDR, nội dung, hỗ trợ một loạt các định dạng hình ảnh, ánh xạ và chế độ hoà trộn.

Đèn cầm tay
Bản đồ HDRI là định dạng cuối cùng chiếu sáng di động. Họ có thể được sử dụng với renderers khác nhau và tạo ra kết quả dự đoán được và chính xác. Đặc biệt là với rendering dựa trên vật lý.

Tiêu chuẩn công nghiệp
VFX nghệ sĩ sẽ được vui mừng khi biết HDR ánh sáng Studio đã tiến triển để nắm lấy một số tiêu chuẩn công nghiệp. HDR ánh sáng Studio OpenColorIO màu sắc quản lý sử dụng và hỗ trợ tải Alembic cảnh tập tin. Để hiệu quả xử lý tập tin rất lớn hình ảnh, HDR ánh sáng Studio sẽ tự động chuyển đổi tập tin hình ảnh để lát gạch và mip-ánh xạ hình ảnh, lưu chúng như là các tập tin .tx. Khi sử dụng các tập tin .tx, HDR ánh sáng Studio chỉ tải hình ảnh độ phân giải và khu vực cần thiết-điều này bao la cải thiện thời gian tải hình ảnh và hiệu suất.

Yêu cầu: Windows 7, 8, 8.1, 10 (64-bit).

Trang chủ-https://www.lightmap.co.uk

1 comment: