Postbox 6.1.16.1 Multilingual + Key - Ứng dụng quản lý mail

Postbox là một ứng dụng mạnh mẽ nhằm cung cấp cho bạn tất cả các công cụ để giữ liên lạc với bạn bè và đối tác kinh doanh của bạn. Nó có thể xử lý nhiều tài khoản email và cho phép bạn đăng ký nguồn cấp RSS để đọc tin tức mới nhất.

Postbox 6.1.16.1 Multilingual + Key

Kiểm soát ngày của bạn với giao diện sạch và siêu tùy biến Postbox. Làm cho email của bạn làm việc cho bạn, chỉ là cách bạn cần nó.
Một cái nhìn mới mẻ (Mới!)
Chúng tôi đã cập nhật Postbox với kiểu dáng mới và hỗ trợ DPI cao trên Windows.
Giữ chỗ trong Mẫu phản hồi (Mới!)
Phản hồi là các đoạn văn bản / HTML được đóng hộp sẵn có thể được sử dụng lại trong các tin nhắn trả lời. Trong Hộp thư 5, giờ đây bạn có thể thêm các trường dữ liệu động vào Phản hồi và Mẫu. Trình giữ chỗ tự động điền dữ liệu từ chính thông báo - hoặc dữ liệu của riêng bạn thông qua các trường tùy chỉnh bạn tạo. Nó rất nhanh và trực quan để thiết lập chúng, và sau khi hoàn thành, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian!
70 email mỗi nhu cầu kinh doanh (mới!)
Phản hồi với Placeholder mạnh mẽ đến mức chúng tôi có thể bao gồm 70 phản hồi email được viết chuyên nghiệp mà bất kỳ ai cũng có thể tùy chỉnh và sử dụng. Bạn sẽ nhận được email để tìm việc, tuyển dụng, giới thiệu, tiếp cận với các nhà đầu tư, bán hàng, v.v.
Đăng nhanh (Mới!)
Tự động hóa thế giới của bạn! Sử dụng Đăng nhanh để dễ dàng chuyển tiếp nội dung email đến hàng trăm ứng dụng và dịch vụ, như Evernote, Slack, Todoist và nhiều hơn nữa! Bất kỳ dịch vụ nào có thể chấp nhận email hoặc tích hợp thông qua Zapier hoặc IFTTT. Trên hết, Quick Post diễn ra trong nền mà không cần cửa sổ soạn thảo. Bạn thậm chí có thể đặt Bộ lọc của mình để chạy các hành động Đăng nhanh để tạo quy trình công việc cuối cùng.
Tỷ lệ hình ảnh + Chỉ báo kích thước tin nhắn (Mới!)
Tính năng Thu nhỏ hình ảnh trong Postbox 5 thay đổi kích thước hình ảnh nội tuyến lớn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Chọn một hình ảnh sẽ được thay đổi kích thước, sau đó nhấp vào biểu tượng thay đổi kích thước để thu nhỏ hình ảnh. Bỏ chọn biểu tượng thay đổi kích thước để hoàn nguyên hình ảnh về kích thước và độ phân giải ban đầu. Điểm độc đáo của cách tiếp cận Postbox là việc chia tỷ lệ hình ảnh có thể được thực hiện trên cơ sở hình ảnh trên mỗi hình ảnh, trái ngược với cách tiếp cận tất cả hoặc không có gì trong một số ứng dụng email khác.
Chỉ báo kích thước tin nhắn sẽ hiển thị tổng kích thước tin nhắn, bao gồm văn bản và hình ảnh. Vì các ISP có giới hạn kích thước cho các tin nhắn được gửi qua máy chủ của họ (ví dụ: Gmail đặt giới hạn 25 MB), Postbox có thể được đặt để hiển thị cảnh báo nếu bạn vượt quá một ngưỡng nhất định.
Chống theo dõi (Mới!)
Để cung cấp cho bạn nhiều quyền riêng tư hơn, Postbox 5 có tính năng mới Anti-Theo dõi trực tiếp sẽ cảnh báo bạn khi các công cụ theo dõi được sử dụng trong một tin nhắn. Sử dụng tính năng theo dõi để ngăn nhân viên bán hàng phiền phức biết nếu và khi nào, bạn mở một tin nhắn.
25 mẫu chữ ký được thiết kế chuyên nghiệp (Mới!)
Là một phần thưởng bổ sung, Postbox hiện bao gồm 25 chữ ký email được thiết kế chuyên nghiệp sẽ hiển thị cho bạn dưới ánh sáng tốt nhất có thể. Chúng tôi bao gồm các thiết kế của tất cả các hình dạng, màu sắc và kích cỡ. Mỗi chữ ký đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn và chứa tất cả các ví dụ mã bạn cần để tạo ấn tượng lâu dài.
Bộ lọc toàn cầu & Tùy chọn lọc mới (Mới!)
Khi bạn tạo bộ lọc mới trong Hộp thư, bạn có thể đặt bộ lọc thành chạy trên mỗi tài khoản, hoặc trên toàn cầu, trên toàn bộ tài khoản.
Nhập ký tự quốc tế & Bản dịch cập nhật (Mới!)
Trong Postbox 5, giờ đây bạn có thể nhấn và giữ bất kỳ phím nào để hiển thị một bộ ký tự quốc tế để nhập liệu dễ dàng. Và chúng tôi đã cập nhật tất cả các bản dịch của chúng tôi cho tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Bồ Đào Nha (tiếng Brazil), tiếng Nga và tiếng Thụy Điển.
Các tính năng mới khác.
- Thanh yêu thích được cải thiện
- Kéo và thả di chuyển thư đến Thư mục thanh yêu thích
- Sắp xếp lại các thư mục thanh yêu thích
- Đánh dấu phạm vi tìm kiếm trong Thanh yêu thích
- Tùy chọn lưu trữ mới cho chủ đề, chữ ký, phản hồi và sổ địa chỉ
- Xoay hình ảnh tự động và bộ chọn hình ảnh mới
- Trình nhập mới cho tệp thư cục bộ
- Hỗ trợ Emoji & Biểu tượng cảm xúc được cập nhật
Các cửa sổ:
- Windows 7, 8 và 10
- Bộ xử lý Pentium 4 hoặc mới hơn hỗ trợ SSE2
- RAM 4 GB (khuyên dùng 8 GB)
- Ít nhất 200 MB dung lượng trống trên ổ cứng của bạn
- Postbox chạy trên các phiên bản Windows 32 bit và 64 bit.
hệ điều hành Mac:
- macOS 10.10 (Yosemite), 10.11 (El Capitan) và 10.12 (Sierra)
- Bộ xử lý Intel Core có thể chạy các ứng dụng 64 bit
- RAM 4 GB (khuyên dùng 8 GB)
- Ít nhất 200 MB dung lượng trống trên ổ cứng của bạn (tài khoản email lớn sẽ cần nhiều dung lượng hơn cho tin nhắn và lập chỉ mục)
- Trên macOS, Postbox chạy dưới dạng ứng dụng 64 bit.

Trang chủ -: https://www.postbox-inc.com/

1 comment: