uTorrent Ad-Free 3.5.5.45231 REPACK

Từ sự tiện lợi và tốc độ đến thực tế là nó được hỗ trợ bởi một quy trình phi tập trung được sử dụng bởi P2P, có rất nhiều lý do tại sao bạn có thể muốn sử dụng torrent để lấy các tệp. Trên thực tế, chỉ vì bạn có thể dễ dàng truyền bá các tệp phương tiện lớn trên Internet chỉ trong vài phút, khiến cho torrent trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp, phương tiện truyền thông và nhà phát triển.

uTorrent Ad-Free 3.5.5.45231 REPACK

uTorrent là một tiện ích gọn nhẹ, không chỉ giúp thu thập dữ liệu dễ dàng mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác, như nguồn cấp RSS, truy cập từ xa và tạo tệp torrent của bạn để chia sẻ với người khác.

Cho phép bạn định cấu hình giới hạn tốc độ và đặt tải xuống ưu tiên

Ứng dụng đi kèm với giao diện trực quan hiển thị tất cả dữ liệu bạn cần biết về các torrent bạn đang quản lý. Do đó, bạn có thể xem trước tên, kích thước, trạng thái, tốc độ tải xuống và tải lên, hạt giống, đồng nghiệp và thời gian ước tính cho các tệp được tải xuống. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra các tab bên dưới để xem thêm thông tin chi tiết về tệp, bao gồm IP và vị trí của các đồng nghiệp, tốc độ tăng đột biến và các chi tiết chuyển khác.

Một tính năng đáng chú ý là bạn có thể quản lý phân bổ băng thông cho các torrent để nó không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ còn lại của bạn. Mặc dù bạn có thể đặt nó ở mức bình thường, thấp và cao, bạn cũng có thể đặt tốc độ tải xuống và tải lên tối đa.

Cho phép bạn đăng ký nguồn cấp RSS và tải xuống tệp tự động

Chương trình cho phép bạn quản lý các torrent ngay cả khi bạn không ở gần máy tính của mình, nhờ các chức năng lập lịch và nguồn cấp dữ liệu RSS. Như tên cho thấy, chức năng nguồn cấp RSS yêu cầu bạn có thể đăng ký các nguồn cấp khác nhau và đặt công cụ để tự động tải xuống các tệp khi chúng xuất hiện.

Công cụ đi kèm với một vài tùy chọn quản lý tệp, chẳng hạn như nhãn, cho phép bạn đặt các thư mục đặc biệt cho các tệp bạn đang lấy bằng tay hoặc tự động. Nếu bạn không thể tìm thấy một tập tin, thì bạn có thể xem xét việc tìm kiếm nó trong các thư mục chuyên dụng.

Mặt khác, bạn nên biết rằng ứng dụng không cho phép bạn tìm kiếm các torrent từ bên trong chương trình. Thay vào đó, bạn cần tìm và tải xuống các tệp torrent của mình từ các trang web khác nhau hoặc sử dụng các liên kết được cung cấp bởi người dùng mà bạn đang chia sẻ.

Một máy khách torrent toàn diện, dễ sử dụng và đáng tin cậy

Đếm hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, uTorrent là một trong những ứng dụng torrent nổi tiếng nhất và là một người chơi hạng nặng trong danh mục của nó. Có sẵn trong giao diện thân thiện với người dùng, công cụ này tích hợp nhiều tính năng nâng cao giúp đơn giản hóa cách bạn lấy, tạo và quản lý các tệp torrent của bạn.

Đóng gói lại các tính năng:
- Đã xóa quảng cáo
- Bao gồm di động
- Tất cả các ngôn ngữ uTorrent

1 comment: